HỌP ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CÁC TRẠM BƠM
Vừa qua, ông Võ Minh Thắng – Phó Chủ tịch UBND thị xã, có buổi làm việc với lãnh đạo UBND các xã, phường và Ban Quản lý các trạm bơm, nhằm đánh giá tình hình hoạt động của các trạm bơm trong toàn thị xã.

    
     Trên địa bàn thị xã Ngã Năm được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh và đưa vào hoạt động 63 trạm bơm; trong đó có 58 trạm bơm điện và 5 trạm bơm dầu, đảm bảo tưới tiêu trên 7.063 ha, chiếm trên 40% diện tích đất canh tác. Các trạm bơm đều có thành lập Ban Quản lý, do UBND các xã, phường quyết định, bước đầu mang lại hiệu quả cao, giảm được một phần chi phí bơm tác cho người dân.



Ảnh: Họp đảnh giá hoạt động các trạm bơm.

      Tại buổi làm việc, Ban Quản lý các trạm bơm đã đồng tình, thống nhất cao với chủ trương của Nhà nước về đầu tư xây dựng các trạm bơm phục vụ sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay các trạm bơm đang gặp khó khăn trong khâu thu phí bơm tác, còn một vài hộ dân chưa đồng thuận trong việc bơm tác. Qua đó, Ban Quản lý các trạm bơm đề nghị UBND thị xã và ngành chức năng, cần quan tâm hơn nữa đến hoạt động của các trạm bơm, đặc biệt là công tác vận hành và công tác tuyên truyền trong Nhân dân chấp hành chủ trương, giúp các trạm bơm hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.
    Kết luận buổi làm việc, ông Võ Minh Thắng – Phó Chủ tịch UBND thị xã, ghi nhận và đánh giá rất cao sự nỗ lực của ban quản lý các trạm bơm, đề nghị trong thời gian tới Ban Quản lý các trạm bơm nên có kế hoạch hoạt động và kế hoạch thu, chi phí công khai ra dân biết để thực hiện; đồng thời quản lý và bảo quản chặt chẽ tài sản tại các trạm bơm, phát huy hơn nữa hoạt động trong thời gian tới/./

                                                                                                                         Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1254
  • Trong tuần: 11 149
  • Tất cả: 1477378
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.